THƯ CÁM ƠN VÀ CHÚC TẾT KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC XUÂN ĐINH DẬU 2019

Mẫu Tủ Giầy HM-1035

Kính gửi: Quý Khách hàng/ Quý đối tác

Trong không khí vui tươi mừng xuân mới, Công ty Nội thất Gia Khánh xin trân trọng gửi đến Quý Khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình lời chúc mừng năm mới, kính chúc Quý vị một năm mới SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã tín nhiệm, quan tâm và ủng hộ sản phẩm dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm 2016, bên cạnh sự nỗ lực, phấn đấu, làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty thì sự tin tưởng, chọn lựa và ủng hộ của Quý khách hàng – Quý đối tác chính là nhân tố quan trọng giúp Nội thất Gia Khánh khẳng định được vị thế của mình, phát triển liên tục, bền vững trong nhiều năm qua. Đồng thời, trở thành một trong những nhà cung cấp nội thất nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam.

Với tất cả sự tri ân, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng – Quý đối tác trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác tốt đẹp từ Quý vị trong năm 2017 này và những năm tiếp theo. Nội thất Gia Khánh cam kết cung cấp tới Quý vị những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đúng như kim chỉ nam mà Công ty chúng tôi đã đề ra: “Uy tín làm đầu”.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Nội thất Gia Khánh trong suốt thời gian qua. Xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!